miðvikudagur, júní 28, 2006

ammli.....

nú er pása frá hm og engir leikir fyrr en á föstudag. verð að segja eins og er að manni hálfpartinn leiðist útaf þessu leikjaleysi. maður verður víst að bíta á axlirnar og finna sér eitthvað að gera.
einmitt þegar ég var að láta mér leiðast í dag þá mundi ég eftir ammæli! ójá hún Hekla Rut er 9 ára í dag. til hamingju með daginn elsku frænka!
sem ég fór síðan að hugsa um ammælið hennar Heklu þá mundi ég eftir fleirum sem ég hef gleymt að minnast á(enda hugurinn allur við fótbolta þessa dagana) og það eru þessi: Eva Hrönn þrítuga(3. júní), Guðný(5. júní), Albert Elías(14. júní), pabbi(15. júní) mamma og Snorri stóri(16. júní) og Árni Dagur. Til hamingju með daginn öll sömul! ég vil reyndar benda á að ég mundi eftir að óska þeim öllum til hamingju með daginn á viðeigandi hátt á réttum dögum. held að ég hafi munað eftir þeim milli leikja....
vonandi er ég ekki að gleyma neinum....sjjjiiii.....

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jæja hvernig væri nú að fara að öppdeita??? Bíð spennt eftir fréttum..... kíki á hverjum degi.