fimmtudagur, maí 18, 2006

júró...

jebb, þá eru undanúrslitin búin og ekki komumst við áfram eina ferðina enn. leiðinlegt að silvía komst ekki áfram en svona er lífið, það geta ekki allir verið frá austur-evrópu...heheheh... en annars fínt sjóv. maður fékk skemmtilegan kjánahroll reglulega, engin júróvisjón án þess.
verð meira og meira miður mín með hverri mínútunni sem líður nær júró að komast ekki í árlegt partý hjá kötlu og örvari. neyðist víst til að mæta í 30 ára afmæli ödda bró, greyið, ég er búin að skamma hann ýkt mikið fyrir að halda upp á það þennan dag. þrátt fyrir þetta settbakk þá er ég ekki af baki dottinn (hehehehe....þið sem mætið til kötlu fattið djókið þegar þið komið þangað) og mun verða í smækkaðri mynd í gleðinni. áfram þýskaland! sehr gut! þýskir kábojar það er málið! atriðið sem ég ætlaði að vera með þó ég væri fjarstödd verður reyndar ekki. ég mun geyma það þar til ég get verið á staðnum...hefði örugglega fyndnara án mín en só bí itt!
fer sumsé upp á land á morgunn og kaupi mér örugglega svona vasasjónvarp svo ég geti horft á dýrðina í ammælinu...
alla vega allir sem verða heima hjá kötlu og örvari á litla grikklandi: ógeðslega góða skemmtun og farið varlega í 12 stiga skotin!
adjö!

Engin ummæli: