laugardagur, apríl 09, 2005

já tæknin getur strítt manni. maður sest saklaus fyrir framan tölvuna og ætlar að blogga um vorið og blómin og tuðruna sína og hvað gerist þá? internal error og allt horfið. sjitt fokk piss! þannig var það um daginn og ég fór bara í fýlu. ætla að reyna aftur núna....
nýjasta af tuðrumálum er það að hún hefur ekki blotnað síðan við fengum hana. það hefur bara verið skítaveður (sem gerist mjög sjaldan hér við suðurhafsparadísina.... ;-)) og nú bíðum við spennt eftir því að geta brunað frjáls hér um alla ála og sund. ég get svei mér þá sagt óhrædd að við verðum skemmtilegasta og vinsælasta fólkið til að heimsækja í sumar! og verið bara velkomin vinir mínir nær og fjær!
nú fer að styttast í færeyjaferð og ítalíuferðina og að fá húsið afhent. það er svo margt að bresta á að maður bara ræður sér ekki fyrir kæti. við árni johnsen verðum að chilla í færeyjum og við marco á ítalíu...vei! og svo auðvitað við gunni í nýja húsinu jibbí!
segið mér finnst ykkur ég alltaf vera að tala um sömu hlutina????? mér finnst ég vera að endurtaka mig soldið en só bí itt.
hei....júróvísjón nálgast. ég held ég geti sagt með fullri vissu að ég muni halda með póllandi. það var freistandi að halda með austurríki en það er eiginlega óld njús fyrir mig þannig að ég varð eiginlega að breyta til. albanía kom líka sterk inn en maður verður að velja og hafna ekki satt? hlakka mikið til að berjast fyrir mínu í teitinu hjá kötlu og örvari júróvisjónpartýhöldurum með meiru!
gó pólland gó pólland!

Engin ummæli: