miðvikudagur, júní 11, 2008


ekki fór júróvisjón eins og ég ætlaði en það verður að hafa það. ég held svei mér þá að ég hafi ekki haft rétt fyrir mér síðan ruslana vann hér um árið. lagið mitt dunar nú samt í græjunum reglulega þar sem ég keypti diskinn.

en nú er komið að enn öðru þar sem ég held með portúgal, nefnilega em í fótbolta. þarna er portúgalshlið fjölskyldunnar ekki heldur með þrýsting á mig að hvetja þessa snillinga heldur er það hinn undurfagri Figo sem er þess valdandi. hann var ekki í liðinu í fyrsta leiknum, heldur í stúkunni væntanlega sem andlegur stuðningur. fyrir ykkur sem ekki vitið hver þetta er þá skuluð þið fletta upp orðinu karlmennska í orðabók og það er mynd af honum þar við hliðina, það segir katla vinkona alla vega. ef ég ætti ekki kyntröllið gunna minn fyrir mann þá væri figo orðinn minn fyrir löngu.

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

nú er ég sko sammála... held reyndar með 3 liðum (það má)... held sko með Svíþjóð nr 1 og svo þýskalandi og Portugal nr 2... og Figo og Ronaldo... mmm og lika fullt i þýska liðinu...
geðveikur timi framundan...
kv. dss

Nafnlaus sagði...

ó mæ god, þessi gamli kall hefur örugglega aldrei farið á sjó eða fengið smurningu undir neglurnar, þá getur ekki verið mikið í hann spunnið. og hana nú

Nafnlaus sagði...

átti reyndar að vera Gunni þinn. og hana nú.

Nafnlaus sagði...

Já þið fótboltabullurnar! Maður er alveg laus við að fylgjast með blessuðum fótboltanum, þó ég geti alveg viðurkennt að ég myndi örugglega hafa kveikt á útsendingunum ef ekki væri vegna anna! Nú eru á döfinni mörg afmæli, plús það að vera í þeim brjáluðustu verkefnaskilum fram undir lok júní!
Sakna þín annars mín kæra, við heyrumst fljótlega.

Nafnlaus sagði...

Figo, Figo, Figo, myndarlegi maður!

Og ég er reyndar ekkert rosalega óánægð með arftakann! Hann er reyndar ekki á sama stað í orðabókinni, en gæti alveg verið undir "hræðilega flottur"

Nafnlaus sagði...

Hahaha... Voðalega leit þetta einhvað gremjulega út hjá honum Gunna þínum hahaha...bara snillingur :)
Figo sígó...ég hef ekki vit á þessu ennþá þó maður er nú hálfpartinn alin upp í fótbolta en einhverra hluta vegna verð ég bara pirruð ef að þetta er í sjónvarpinu :/ Miklu skemmtilegra að horfa á MOTO GP :)
Knús á þig og veistu það Drífa ég held að ég sakni þín bara svei mér þá það er svo langt síðan ég sá þig :)

Nafnlaus sagði...

Shit hvað hann er endalaust flottur..vantar hann alveg í liðið er ekki sátt við það að hann sé hættur (er hann orðinn svona gamall eða??)

Áfram Portúgal!!

Stella.

Nafnlaus sagði...

Grát,pirr og grenj :O(

Alveg er ég ósátt við leikinn í kvöld!!

Móðg!!

Stella.

Nafnlaus sagði...

Ertu hætt að blogga eða ertu komin í summarfrí ???

Nafnlaus sagði...

Kíktu á þetta www.dyrahjalp.org